วันนี้เรารักกันได้ไหม เพลงใหม่จาก ดวงฤทัย ดีแฉล้ม แฟนๆที่ชื่นชอบ ดวงฤทัย ดีแฉล้ม เตรียมฟังเพลง วันนี้เรารักกันได้ไหม ดวงฤทัย ดีแฉล้ม ที่อยู่ในอัลบั้ม ดวงฤทัย ดีแฉล้ม New Single เร็วๆ นี้แน่นอน ประวัติของ กบ ดวงฤทัย กว่าจะมาเป็นเช่นทุกวันนี้ สาวเสียงดีเจ้าของรางวัลชนะเลิศไทยแลนด์โค้กมิวสิกอวอร์ด เจ้าของผลงานที่ทั้งแต่ง และร้องเพลงประกอบละคร คุณแม่จำแลง ที่หลายคนชื่นชอบพร้อมกับอัลบั้มใหม่ IN TRUST แนววาไรตี้ป๊อป ฟังสบายๆ ที่กบ ดวงฤทัย แต่งคำร้อง และทำนองเอง เป็นลูกสาวนักร้องลูกทุ่ง พนาไพร ลูกราชบุรี ปี 2535 ชนะเลิศไทยแลนด์โค้กมิวสิกอะวอร์ด ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพฯ ปี 2535 เป็นตัวแทนเยาวชนไทยไปประเทศรัสเซีย ในฐานะทูตแลกเปลี่ยน สาขาศิลปะวัฒนธรรม และต่อมาจึงได้ออกอัลบั้มแรกของเธอจนถึงทุกวันนี้ คลิกฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง วันนี้เรารักกันได้ไหม Love you ขับร้องโดย ดวงฤทัย ดีแฉล้ม จากอัลบั้ม ดวงฤทัย ดีแฉล้ม เพลงใหม่ล่าสุด ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง วันนี้เรารักกันได้ไหม Love you หากเพื่อนๆชื่นชอบเพลง วันนี้เรารักกันได้ไหม สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง วันนี้เรารักกันได้ไหม ดวงฤทัย ดีแฉล้ม ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ